Thứ sáu, 07/07/2023, 14:16

GEL IN TRƠN KHỎE VÙNG KÍN

Gel In Trơn Khỏe vùng kín lấy cảm hứng từ năng lượng mặt trăng để ra đời. Mong muốn mỗi một nữ nhân trong thiên hạ hãy có năng lượng như mặt trăng để luôn dâng trào, trơn khỏe, yêu thương bản thân.

1-GEL TRƠN KHỎE – GỌI LÀ GEL ÁNH TRĂNG VÌ SAO?

Gel In Trơn Khỏe vùng kín lấy cảm hứng từ năng lượng mặt trăng để ra đời. Mong muốn mỗi một nữ nhân trong thiên hạ hãy có năng lượng như mặt trăng để luôn dâng trào, trơn khỏe, yêu thương bản thân.

gel-in-tron-khoe-vung-kin-1.png
Gel In trơn khỏe vùng kín

Nếu để ý, nữ nhân sẽ thấy bất cứ chàng nào khi yêu cũng dám thề nguyền lúc mặn nồng rằng: “Ta sẽ vì nàng mà hạ trăng cho tình yêu đích thực của mình”. Nhưng để làm được có mấy ai đâu. Chỉ có chàng Gel In là mang trong mình sứ mệnh: Yêu thương – chăm sóc nữ giới, sẽ sẵn sàng. Sẵn sàng hạ trăng, lấy cảm hứng từ năng lượng tinh túy đó để làm cảm hứng tạo ra dung dịch, dùng chăm sóc “vườn địa đàng” cho các Eva. 

Gel In – hiện đang được công ty ヴァンフック合同会社", Nhật Bản úy quyền cho công ty CP Sức Khỏe Nữ Giới phân phối.

2- SỰ RA ĐỜI CỦA GEL IN TRƠN KHỎE TỪ TRĂNG

a.Cảm hứng – ý tưởng sản xuất Gel In từ NĂNG LƯỢNG trăng nước

Trăng – nước là khái niệm song hành, luôn tác động đến nhau.

+ Ánh trăng điều khiển nước tạo ra năng lượng sóng nước thủy triều.

+ Ánh trăng điều khiển nước tạo ra cường triều của sông, hồ.

+ Và thậm chí trăng điều khiển cả 80% lượng nước trong cơ thể con người

Trăng được chia ra theo NĂNG LƯỢNG tỏa sáng.

+ Khi trăng tròn nhất là đêm VỌNG, năng lượng cực đại, dễ khiến tâm trạng con người bị kích động rơi vào chứng Transylvania (người sói, ma cà rồng) hay bị đau đớn nhất với người bệnh Phong…

+ Tuần đầu trăng tròn khuyết dần, gọi là những đêm THƯỢNG HUYỀN, ánh sáng dịu nhẹ là năng lượng vừa đủ để tác động giúp bạn khỏe hơn.

Nên Gel In từ nguồn năng lượng thượng huyền gợi nhớ, liên tưởng đến sẽ có một sản phẩm có năng lượng như trăng, tác động đến 80% lượng nước cơ thể thông qua đường vùng kín, đi vào giúp khơi thông trơn láng dâng trào và khỏe mạnh.

Trăng cũng là đại diện cho hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, thu hút được cả sóng biển. Trăng là hình ảnh người phụ nữ năng lượng, tự chủ, tự biết yêu thương bản thân.

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đơn thuần là những dòng gel vùng kín mà còn mang trên mình một sứ mệnh nét nhân văn cao cả: Mang đến năng lượng tích cực tốt nhất cho chị em luôn tỏa sáng, dâng trào, luôn tự tin, tự chủ.

b.     Câu chuyện thương hiệu: Trăng Thượng Huyền

(Hình tượng thương hiệu – Tình yêu trăng và nước)

上弦 月–TRĂNG THƯỢNG HUYỀN.

Truyện từ ngàn đời xưa kể rằng, có 1 nàng Moon đem lòng say đắm chàng Nước thủy triều của nhân gian. Mỗi đêm Thượng Huyền (tuần trăng tròn đầu tiên) là lúc nàng trăng rạng rỡ, đẹp nhất. Nàng luôn tìm kiếm chàng Nước và dùng vẻ đẹp để thu hút kéo chàng dâng trào về phía mình. (Đây chính là hiện tượng thủy triều do tác động của mặt trăng).

Moon như 1 thỏi nam châm luôn tỏa sáng và biết cách thu hút, luôn luôn kiểm soát được chàng Nước dù ở cách xa chàng đến 384,440 km. Moon yêu nước ở mọi hình hài và thu hút nước ở đủ các dạng khác nhau. Chỉ là do con người và trái đất ở thể rắn hơn không dễ nhận ra được điều đó như đại dương mà thôi.

Vì thế, ngay khi chàng nước có hiển hiện ở đại dương hay ẩn thân, nhiều lần trốn nàng, trốn sâu trong các cơ thể của con người đi nữa (vì 80% cơ thể con người là nước). Moon vẫn tìm thấy “lượng nước” đó mỗi lúc 上弦 月–TRĂNG THƯỢNG HUYỀN.

Moon thường mang năng lượng Thượng Huyền của mình soi chiếu và phủ khắp đến cho Nước – đến ngay cả “lượng thủy triều bên trong” này của con người để mang đến hạnh phúc (hình hài ống gel) và sức sống cho chàng.

gelin-1-1.png
Gel In thương hiệu Nhật Bản

Gel In liên tưởng đến nếu có 1 sản phẩm nào đó đi vào và tác động đến “80% lượng thủy triều bên trong” cơ thể người phụ nữ. Từ đó giúp cơ thể  phụ nữ khơi thông, làm sạch khuẩn, trơn láng mượt mà và khỏe mạnh hơn.

c. Trăng có tác động đến tâm sinh lý con người

+ Từ thời Trung Cổ, ở Châu Âu đến hiện tại vẫn xảy ra hiệu ứng Transylvania khi con người biến thành người sói hoặc ma cà rồng khi trăng tròn. Giới khoa học giải thích, do mặt trăng đôi lúc có thể tác động đến trạng thái tâm lý của con người: Do mặt trăng tác động đến sự lưu chuyển của nước trong cơ thể sinh vật, trong khoảng thời gian này các hoạt động trong tự nhiên tăng tốc nhanh chóng cho tới khi cực hạn.

+ Những đêm trăng tròn một số người thường bị mất ngủ, dễ cáu kỉnh.

+ Những người bị tâm thần, bệnh Hủi, thường đau đớn nhất vào các đêm trăng, họ dễ kích động khi bị khiêu khích.

+ Một nghiên cứu năm 1984 cho thấy tỷ lệ tội phạm có khả năng tăng vào những đêm trăng tròn. Các tác giả của nghiên cứu này cho biết điều này có thể do "sóng thủy triều của con người" gây ra bởi lực hấp dẫn của mặt trăng.

=> Từ đó để bạn biết rằng ánh trăng luôn ảnh hưởng đến con người ngay cả khi người ta "không nhìn thấy" hay "không tiếp xúc" với ánh trăng" - Tiến sĩ Cajochen cho biết.

d. Ứng dụng ánh trăng vào sản phẩm phụ nữ

Vì thế GEL IN dựa trên những điều này để nghiên cứu 01 sản phẩm cho chị em

+ Trăng tròn nhất là: Ngày vọng

+ Sau 1 tuần trăng tròn khuyết dần: Ngày Thượng Huyền

+ Sau 15 ngày trăng gầy dần: Ngày hạ huyền

+  Sau 20 ngày: Trăng gầy hẳn, lưỡi liềm

+ Sau đó biến mất và quay trở lại chu trình mới

e.Vì thế Gel In

+ Nghiên cứu ở những ngày Vọng, ánh sáng tác động lên mực nước trong cơ thể con người khá mạnh nên dễ kích động và rơi vào cực hạn, quá sức chịu đựng.

+ Nên đợi đến 1 tuần trăng là trăng thượng huyền để nghiên cứu sản phẩm – mong muốn sản phẩm đó giống năng lượng thượng huyền, hấp thụ tinh hoa trời đất và mang lại những ảnh hưởng tích cực cho lưu lượng thủy triều sẵn có trong chị em.

Qua một chặng đường, chúng tôi đã không ngừng mang đến sản phẩm và các thành phần thiên nhiên lành tính, sạch, trơn, không kích ứng …... Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đơn thuần là những dòng gel vùng kín mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa, nét nhân văn cao cả: Mang đến năng lượng tích cực tốt nhất cho chị em luôn tỏa sáng, luôn tự tin, tự chủ.

f.Nhận diện thương hiệu Gel In qua hình tượng ánh trăng

+ Logo chữ G cách điệu từ trăng Thượng Huyền

+ Biểu tượng thương hiệu: Trăng và sóng thủy triều

+ Cảm hứng/ câu chuyện truyền thông: Trăng thượng huyền

+ CEO Moon – tên ánh trăng

+ Màu tím: Lúc trăng tím là lúc ánh sáng tím – thu được năng lượng huyễn hoặc nhất  khi mà 上弦 –TRĂNG THƯỢNG HUYỀN. Cũng là màu (murasaki) trong xã hội xưa là một màu cao quý nhất, thuộc nhóm màu cấm và chỉ được dùng cho giới quan chức cấp cao và Hoàng gia.

y-nghia-logo.PNG
Logo Gel In

 

Gel In với câu chuyện MOON cũng sẽ truyền đi sứ mệnh: Trao năng lượng – Trao tình yêu - trao sức khỏe tốt nhất để chị em luôn trở thành phiên bản hoàn thiện tốt hơn.

g. Màu của Gel In – Màu tím chủ đạo

+ Màu Tím: (murasaki) trong xã hội xưa là một màu cao quý nhất, thuộc nhóm màu cấm và chỉ được dùng cho giới quan chức cấp cao và Hoàng gia. Trong lễ hội Noh tại Nhật Bản, chỉ có nhân vật Hoàng đế và các vị thần mặc trang phục tím trong các màn trình diễn

+ Màu tím – lúc trăng tím là lúc ánh sáng tím – thu được năng lượng huyễn hoặc nhất  khi mà 上弦 –TRĂNG THƯỢNG HUYỀN.

+ Màu tím là bước sóng năng lượng mạnh nhất của điện tử . Vì thế đây là màu đầy năng lượng, sức mạnh, và ma thuật.

+ Màu Tím còn là màu của nhẹ nhàng, dịu êm, tình yêu thủy chung (như tình yêu của Moon và nước).

Lấy cảm hứng từ tất cả những điều này, logo của GEL IN mang sắc Tím mong rằng mỗi một khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Gel In sẽ luôn giữ được sức trẻ, sức khỏe, vẻ thanh lịch cùng tràn đầy năng lượng.

h. Ceo Moon

Bản lĩnh trước sóng gió, quyết tâm trước sức ép, CEO Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Moon), hiện đang điều hành Woman Health Joint Stock Company.  Nhắc đến các công ty về chị em đa phần là làm đẹp. Nhưng cái tên Moon lại được định vị cho lĩnh vực sức khỏe nữ giới.

CEO Moon Gel In hiện sinh sống làm việc tại Hà Nội. Moon đã tốt nghiệp trong nước ngành Ngữ Văn, từ giáo viên THPT văn đến trở thành một nhà báo lớn như Thi Đua khen thưởng Trung Ương, báo chí Quốc Gia, Sức Khỏe đời sống... Sau đó nhà báo Moon tiếp tục theo học chuyên ngành về maketting và truyền thông định vị thương hiệu. Cô được đào tạo và chuyên sâu hơn về Digital đến quảng cáo, xúc tiến bán hàng và tiếp thị trực tiếp. Cô về công tác cho các bệnh viện thẩm mỹ lớn hàng đầu tên tuổi như Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc, Bệnh Viện An Việt...

6-2x-100.jpg
Ceo Moon Gel In tên thật Nguyễn Thị Hồng Hạnh

2021, Thời điểm nghỉ dịch Covid, cô bắt đầu tìm hiểu và được đào tạo thêm về lĩnh vực huy động vốn và quan hệ công chúng. Cuối 2021 đến 2022, cô đồng sáng lập Woman Health Joint Stock Company, một trong số những công ty chuyên về Sức Khỏe Nữ Giới. CEO Moon trở thành “bóng hồng” đầy quyền lực của Sức Khỏe Nữ Giới – Công ty số 1 về chăm sóc chủ động TRƠN KHỎE vùng “tam giác mật” cho các eva.

Và Moon vừa: Là CEO Khỏe mạnh tràn đầy năng lượng sức sống và cũng rất đỗi quý phái, sang trọng, thanh lịch, dịu dàng. ( Người phụ nữ năng lượng, tự chủ, tự yêu thương bản thân).

CEO Moon: Trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe vùng kín cho phụ nữ, truyền động lực giúp họ tiến bộ trong cuộc sống  để đạt được sự viên mãn hơn.

3- SẢN PHẨM GEL IN TRƠN KHỎE

a.     Công ty cổ phẩn sức khỏe nữ giới – đơn vị phân phối

https://masothue.com/0110172763-cong-ty-co-phan-suc-khoe-nu-gioi

Sản xuất tại Công ty Cổ Phần Thương Mại DP và TBYT Nhật Minh (Đ/C: Xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam)

Gel In trơn khỏe là thương hiệu bản quyền của  ヴァンフック合同会社, Nhật Bản địa chỉ tại 〒225-0002神奈川県横浜市青葉区美しが丘2丁目13. Đã ký hợp đồng ủy thác toàn quyền cho Công ty Cổ Phần Sức Khoẻ Nữ Giới tại Việt Nam được quyền tìm nhà sản xuất và độc quyền phân phối trong – ngoài nước.

b.     Gel In là gì?

Gel In, Gel đưa vào In (bên trong)  gợi nhắc đến những gì kín đáo, bên trong, những góc sâu, góc cần được bảo vệ nhất của người phụ nữ.

Gel In với câu chuyện, biểu tượng cùng CEO MOON cũng sẽ truyền đi sứ mệnh: Trao năng lượng – Trao tình yêu - trao sức khỏe tốt nhất để chị em luôn trở thành phiên bản hoàn thiện tốt hơn. Và GEL IN hân hạnh tài trợ và lan tỏa những hình ảnh người phụ nữ: Tự chủ, tràn đầy năng lượng, - tự biết yêu thương bản thân.

c.      Hình dáng Gel In

Kiểu dáng bơm sâu âm đạo 5-8cm, thiết kế hình ống.

+ Ống gel màu trắng trơn 3 phần: Nút piston, thân ống, nút đầu ống

+ Độ dài tổng: 13 cm ( đưa vào vk: 5cm)

+ Chiều rộng: 1cm (NHỎ, GỌN, XINH

+ Sức chứa: 2 ml dung dịch/ 1 lần

+ Quy cách: Trong 1 hộp sản phẩm thường gồm 5/10/sản phẩm

+ Định hướng tiêu dùng: 01 ngày/ 01 ống

3-san-pham-gelin.PNG
Top 03 sản phẩm Gel In: Sạch - Khỏe - Trơn

d.     Thành phần Gel In

1-    Purified Water – Nước tinh khiết

2- Hydroxyethylcellulose – Bôi trơn

3-Hydrolyzed Collagen- Collagen thủy phân

4-Metyl Paraben- Chất chống nấm

5- Acid Lactic – lợi khuẩn dưỡng ẩm, tẩy da chết

6-Natri Hydroxit- tăng độ kiềm để trung hòa axit, cân bằng PH

7-Tocopherol-  Vitamin E khỏe tự nhiên, tăng miễn dịch       

8-Matricaria Chamomilla Flower Extract - Chiết xuất hoa cúc Matricaria kháng viêm mạnh

9-Rosa Damascena Flower Extract - Chiết xuất hoa hồng Damascena kháng khuẩn

10-Euglena Gracilis Polysaccharide – kháng khuẩn, chống virut

11-PEG-40 Hydrogenated Castor oil - Dầu thầu dầu hydro hóa PEG-40- Dưỡng ẩm, làm sạch, ngăn chặn bay hơi.

12 Sodium Hyaluronate: Bôi trơn phù hợp cả da nhạy cảm

*Oculata Extract (and) Pullulan (and) Aqua (and) Phenoxyethanol (and) Sodium Benzoate (and) Potassium Sorbate.

Thành phần Gel In nổi bật có: Cellulose, Acid Lactic, Natri Hydroxit cùng chiết xuất  hoa hồng Damascena, hoa cúc Matricaria, Dầu thầu dầu hydro hóa

e. USP công dụng Trơn Khỏe

*Khỏe vùng kín là gì?

+ Vệ sinh, diệt khuẩn, sạch mùi đến 99%

+ Cân bằng độ PH, thúc đẩy nồng độ pH tự nhiên, muối và axit lactic

+ Hỗ trợ chống viêm - huyết trắng- ức chế nấm ngứa 99%

+ Ức chế vi rút HSV, HPV

+ Tăng co bóp, cải thiện tình trạng lãnh cảm

+ Tăng trường năng lượng – giúp khỏe hơn, giảm stress

*Trơn vùng kín là gì?

+ “Gọi nước về” – Bôi trơn, làm mềm các lớp niêm mạc

+ Tăng dưỡng ẩm

+ Cô bé nhạy cảm hơn gấp 5l- hết“hạn hán”.

f.Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Xé túi đựng tại điểm được đánh dấu mở và nắm phần đuôi của Piston

Bước 2: Tay kéo đuôi ống gel ra khoảng ⅓ túi. Tay kia vặn tháo hoặc bẻ đầu ống qua màng bọc trước khi rút hết ống gel ra.

Bước 3: Rút hết toàn bộ thân ống, chọn tư thế thư giãn, đưa 5cm đến 8cm từ đầu của dụng cụ vào âm đạo của bạn. Dùng tay đẩy Piston và bơm gel vào.

Bước 4: Nhẹ nhàng rút bơm phụ khoa ra, sau đó bỏ đi

g. Top 03 khách hàng mục tiêu của Gel In

+ Nữ giới chăm sóc sức khỏe vùng kín mỗi ngày - Sản phẩm trắng: SẠCH

+ Nữ giới điều trị các vấn đề viêm nhiễm, nấm ngứa…vùng kín- Sản phẩm tím – KHỎE

+ Nữ giới cần bôi trơn vùng kín trong chuyện sinh hoạt tình dục- Sản phẩm hồng – TRƠN

4. BỨT PHÁ KINH DOANH CÙNG GEL IN

a. Vì sao nên chọn sản phẩm Gel In TRƠN KHỎE để kinh doanh

- Thị trường “ đại dương Xanh”, đối thủ về kiểu dáng bơm sâu âm đạo siêu ít gần như bằng 1%.

- Thị trường lớn, dành cho ½ thế giới như Diana, kotex, dạ hương (cho nữ)

- Sản phẩm gần như duy nhất được cấp phép chất lượng, thiết bị y tế loại B

- Kiểm định cân bằng PH 4.11 dùng siêu chất lượng: Trơn, hỗ trợ điều trị viêm nấm, không kiêng, không đắng, không khô.

- Sản phẩm kinh doanh siêu lời, dùng 01 lần, tính tái sử dụng cao

- Sản phẩm đánh vào NỖI ĐAU của người dùng: Khô hạn lãnh cảm, viêm nhiễm

b. Tầm nhìn, sứ mệnh

*Tầm nhìn

1- Phát triển Sức Khỏe Nữ giới thành thương hiệu: Vì sức khỏe nữ giới đầu tiên

 2- Định hướng trở thành công ty đại chúng 1000 tỷ

 3- Tiếp cận đến hơn 10 triệu chị em và phân phối trên 40 Quốc Gia.

*Sứ mệnh

Yêu thương – chăm sóc nữ giới

Vì Gel In tin rằng tất cả mọi người sẽ hạnh phúc hơn, năng lượng hơn khi họ đẹp, sạch khuẩn… ở vùng kín. Từ đó họ sẽ thành công hơn nếu dám vượt lên chính mình và bứt phá.

c. Định vị thương hiệu

The first brand coaching women to love themselves

(Thương hiệu đầu tiên đào tạo phụ nữ tự yêu thương bản thân)

Gel In tin rằng nếu tất cả nữ giới luôn chủ động chăm sóc, bảo vệ “cô bé” nói riêng và cơ thể nói chung sẽ hạnh phúc hơn, năng lượng hơn. Từ đó họ sẽ tự tin hơn, thành công hơn.

d.Giá trị cốt lõi

Năng lượng – Tự Chủ - Phước lộc

5. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHI KINH DOANH GEL IN

*Hỗ trợ về làm giấy phép đkkd quyền bán thiết bị Y Tế loại B (Sản phẩm Gel In trơn khỏe vùng kín) (Hỗ trợ 0đ  với cấp đại lý, nhà phân phối nhập hàng từ 200 triệu) ( Ký hợp đồng hợp tác phân phối từ 01 năm) (không kinh doanh mặt hàng đối thủ, cùng ngành, cùng kiểu dáng gel bơm phụ khoa sau hết hợp đồng trong 02 năm).

*Hỗ trợ 01 tháng đầu nhập hàng test thị trường từ 20 triệu vẫn hưởng chiết khấu như nhà phân phối

*Kết hợp hỗ trợ 30 kịch bản bán thử, bán lẻ 01 tháng, 10 kịch bản bán buôn để test gửi tệp khách hàng sẵn có.

*Hỗ trợ PR – Marketing: Quý đại lý được hỗ trợ tư vấn và áp dụng các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng chung từ công ty

*Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp: Quý đại lý được hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn sử dụng cũng như cách thức bán hàng tương ứng với sản phẩm.

*Hỗ trợ pr, vinh danh: Thông tin của Quý đối tác sẽ được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông và website chính thức của GEL IN. Được cấp giấy chứng nhận đối tác của GEL IN . Vinh danh Đối tác xuất sắc vào cuối năm có thưởng cuối năm

*Hỗ trợ về gia tăng đáng kể thu nhập của mình với % hoa hồng hấp dẫn có thể 45%

*Hỗ trợ nâng cao kiến thức vào giáo dục thị trường nữ, sống khỏe chủ động từ vùng kín

*Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn cùng tạo ra tài sản – di sản, đôi bên cùng có lợi.

*Hỗ trợ tự tin: Sản phẩm chất lượng trơn khỏe vùng kín, xứng đáng tự hào vào thương hiệu

6. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA GEL IN

1-    Kinh doanh bằng Brand: Xây dựng  THƯƠNG HIỆU Gel In số 01, trường tồn (70% doanh số cũng như khả năng niêm yết đến từ định vị thương hiệu).

2-    Tổng lực: Mô hình tổng lực, phủ on - off 10 kênh – trợ lực tổng hợp từ các kênh + kết hợp thế mạnh vốn có.

3-    Tài chính: Tiếp cận nguồn vốn dễ dàng - gọi vốn hiệu quả

4-    Vận hành và MKT: Về 0 đồng, tối ưu chi phí, giảm thiểu rủi ro

7.- MÔ HÌNH TỔNG LỰC KINH DOANH 10 NHÓM (21 KÊNH LẺ)

1- NHÓM KÊNH MT ( 1- Bán lẻ/ 2 – Siêu thị/ 3 – Tiêu dùng/ 4 – shop in shop/ 5 – Shop mỹ phẩm

2- NHÓM KÊNH ĐỐI TÁC 6 -Kênh đa cấp/ kênh chuỗi/ 7- Kênh liên kết với các công ty thành viên khác/ 8-Kênh đối tác

3- NHÓM KÊNH ETC, OTC ( 9-Kênh sản / 10- Kênh bác sĩ gia đình/ 11- Kênh thẩm mỹ Vùng kín/ 12- Kênh nhà thuốc/ kê đơn)

4- KÊNH MKT (13- Kênh MKT online / 14- Kênh tik tok / 15-Kênh tiếp thị liên kết)

5-  KÊNH ĐÀO TẠO/ CỘNG ĐỒNG (16- Kênh cộng đồng phụ nữ / 17- Kênh đào tạo / 18- Kênh Quà tặng / 19- Kênh từ thiện )

6-  KÊNH XUẤT KHẨU( 20- Kênh xuất khẩu B2B/ 21- Kênh xuất khẩu B2C)

7- NHÓM KÊNH PR ( Truyền thông, báo chí, truyền hình, quảng cáo khác…- làm brand)

8-  NHÓM TÀI CHÍNH (Gọi vốn, góp mối quan hệ)

9- NHÓM BÁN LẺ/ CTV / SALE

10-NHÓM LÀM SÀN TMĐT Trong và ngoài nước

8. HIỆU QUẢ KINH DOANH DỰ KIẾN CỦA GEL IN

Với những kế hoạch phát triển sản phẩm, thị trường rõ ràng. Chúng tôi dự kiến với năm 2023 – 2024 chúng tôi sẽ phân phối ra thị trường 235.000 sản phẩm với doanh số dự kiến khoảng 80 tỷ đồng, giá trị công ty đạt 40 tỷ đồng.

Với chiến lược kinh doanh và kênh phân phối hiện tại dự kiến tốc độ tăng trưởng kỳ vọng trong nước là 15% và 10% đối với thị trường Quốc tế. Dự kiến đến năm 2028 tổng doanh số trong nước và xuất khẩu đến các quốc gia, giá trị công ty tối thiểu lên đến hơn 1000 tỷ đồng hoàn toàn dựa trên doanh số và lợi nhuận của Công ty.

9 - CHỨNG NHẬN

+ Sản phẩm gel bơm phụ khoa Gel In hiện là loại gel bơm phụ khoa duy nhất có giấy phép sản phẩm thiết bị y tế loại B, do Bộ y tế cấp cho Công ty CP Sức Khỏe Nữ Giới. Số công bố 03 sản phẩm: 230001388/PCBB-HN/ 230001386/PCBB-HN/ : 230001387/PCBB-HN

GI01:

- Số công bố: 230001388/PCBB-HN

- TCCS: TCCS GBPK - 050623SKNG - GI01

- Số công bố đủ điều kiện SX TTBYT trong nước: 220000126/PCBSX-HN

GI02:

- Số công bố: 230001386/PCBB-HN

- TCCS: TCCS GBPK - 050623SKNG - GI02

- Số công bố đủ điều kiện SX TTBYT trong nước: 220000126/PCBSX-HN

GI03:

- Số công bố: 230001387/PCBB-HN

- TCCS: GBPK - 050623SKNG - GI03

+ Nhà máy sản xuất có đủ điều kiện sản xuất thiết bị y tế trong nướcchứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 13485

+ Tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng TCCS GBPK - 050623SKNG

+ Đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu và kiểu dáng công nghiệp do cục sở hữu trí tuệ cấp về Logo, màu sắc và nhãn hiệu nhóm 10 gel bơm phụ khoa.

+ Sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu, đang trên hành trình chinh phục FDA

+ Kiểm định sản phẩm, kết quả thử nghiệm số 2305004/KQ cho thấy nồng độ PH ở mức 4,11; không chì, không Asen, không thủy ngân, không có các vi khuẩn Staphyloccocus, Pseudomonas aeruginosa, Candida albicans và không gây kích ứng da.

10. PR TRUYỀN THÔNG VỀ GEL IN TẠI VIỆT NAM

https://dff.vn/cong-ty-suc-khoe-nu-gioi-tiet-lo-ve-03-bo-giai-phap-gel-in-bao-ho-vung-kin-p20678.html

https://suckhoeviet.org.vn/ceo-woman-health-gel-in-bi-quyet-tre-dep-tu-trong-ra-ngoai-cua-phu-nu-nhat-ban-4950.html

https://dff.vn/gel-in-viet-nam-ky-ket-chuyen-giao-cong-nghe-cua-nhat-ban-p20474.html

https://dff.vn/ceo-moon-va-goc-nhin-ve-suc-khoe-nu-gioi-p20473.html

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Gelin Nhật Bản -ヴァンフック合同会社

Địa chỉ: 〒225-0002神奈川県横浜市青葉区美しが丘2丁目13

 Đơn vị phân phối: Công ty CP Sức Khỏe Nữ Giới - Women's Health

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa Việt Á, số 9 Duy Tân, P. Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

 Zalo/ Intagram: 0904594949

 Email: [email protected]

Website: http://www.gelin.vn/

Page:https://www.facebook.com/gelinvn

Tags:
Thông tin chứng khoán

Cập nhật 2024-04-29 06:02

VN-INDEX 1,209.52 4.55 0.38%
HNX-INDEX 226.82 0.75 -0.33%
UPCOM-INDEX 88.76 0.43 0.48%
VN30-INDEX 1,240.50 6.78 0.55%
HNX30-INDEX 485.92 1.85 -0.38%
Tỉ giá ngoại tệ

Cập nhật 2024-03-21

Name Giá trị Thay đổi
USD/VND 24781 -0.0121%
EUR/VND 26912 -0.5873%
CNY/VND 3442.0712 -0.0155%
JPY/VND 163.5083 0.000234%
EUR/USD 1.086 -0.5677%
USD/JPY 151.62 0.238%
USD/CNY 7.1995 0.0222%
Giá vàng hôm nay

Cập nhật 2022-05-28 04:58

Loại Giá mua Giá bán
DOJI HN 68,500 69,500
DOJI SG 68,500 69,450
Phú Qúy SJC 68,650 69,400
SJC TP HCM 68,500 69,500
SJC Đà Nẵng 68,500 69,520
PNJ TP.HCM 54,100 55,200
PNJ HN 54,100 55,200

Top thành viên

Tag nổi bật