Phạm Văn Duy Thứ Ba, 2/7/2024, 0:57 (GMT+7)
Người theo dõi

Vinhomes Ocean Park 2-3 được bán nhà cho người nước ngoài

Sở Xây dựng tỉnh Hưng Yên vừa có văn bản về việc xác định dự án cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài sở hữu nhà ở đối với Khu đô thị sinh thái Dream City và Khu đô thị Đại An.

Cụ thể, văn bản được Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Hưng Yên Cao Quang Hưng ký, cho biết: “Vị trí Dự án Khu đô thị sinh thái Dream City, địa điểm xây dựng tại xã Nghĩa Trụ, xã Long Hưng, huyện Văn Giang và Dự án Khu đô thị Đại An, địa điểm xây dựng tại Xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang không nằm trong khu vực cần phải đảm bảo an ninh, quốc phòng tại Hưng Yên, thuộc khu vực mà tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu”.

Cũng theo văn bản này, số lượng nhà ở riêng lẻ mà tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu tối đa là 250 căn tại mỗi dự án. Đồng thời cho biết: Số lượng căn hộ nhà ở chung cư mà tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu không quá 30% tổng số căn hộ có mục đích để ở của tòa nhà đó.

“Trường hợp tòa nhà chung cư có nhiều đơn nguyên hoặc nhiều khối nhà cùng chung khối đế thì tổ chức, cá nhân nước ngoài chỉ được sở hữu không quá 30% tổng số căn hộ có mục đích để ở của mỗi đơn nguyên, mỗi khối nhà”, văn bản nêu.

Dự án Khu đô thị sinh thái Dream City và Khu đô thị Đại An lần lượt được biết đến với tên gọi là Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Đây là các đại dự án do CTCP Vinhomes (Mã CK: VHM) làm chủ đầu tư.

Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 được mở bán từ cuối tháng 4/2022 với khoảng 14.000 sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, shophouse, căn hộ. Còn Vinhomes Ocean Park 3 nằm có quy mô khoảng 294 ha./.

Chia sẻ
Báo cáo
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên