Phạm Văn Duy Chủ nhật, 14/7/2024, 11:26 (GMT+7)
Người theo dõi

Thoát chết trong gang tấc, ông Donald Trump tuyên bố: Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng!

Ông Donald Trump đã gửi một email tới những người ủng hộ với thông điệp "đầy thách thức" sau khi bị bắn trúng tai phải trong một sự kiện vận động tranh cử tại Pennsylvania (Mỹ), hôm 13/7, theo CNN.

“Đây là thông điệp từ Donald Trump”, email có đề chữ ký, đồng thời đính kèm bức chân dung của cựu Tổng thống Mỹ, viết. “Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng”, email này có đoạn.

Ông Donald Trump giơ nắm đấm lên trời sau khi bị ám sát hụt (Nguồn: CNN)
Ông Donald Trump giơ nắm đấm lên trời và hô to: "Chiến đấu! Chiến đấu! Chiến đấu!" (Nguồn: CNN)

Trong video ghi lại vụ nổ súng được CNN đăng tải, ông Donald Trump ngay lập tức cúi xuống sau khi tiếng súng vang lên. Các mật vụ Mỹ ngay lập tực có mặt, che chắn xung quanh.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi đã trúng đạn, ông Trump – với gương mặt đầy máu - vẫn đứng dậy, giơ nắm đấm lên trời và hô tô: "Chiến đấu! Chiến đấu! Chiến đấu!". Nhiều người bên dưới đám đông đang hoảng loạn cũng đứng dậy hưởng ứng.

"Tôi đã bị bắn và viên đạn trúng phần tai phải của mình. Máu chảy nhiều", ông Trump sau đó đã viết trên nền tảng mạng xã hội Truth Social của mình.

Kẻ nổ súng đã bắn nhiều phát súng từ “vị trí trên cao” bên ngoài đám đông trước khi bị tiêu diệt, theo mật vụ Mỹ.

Hiện chưa rõ danh tính và động cơ của kẻ nổ súng. Lãnh đạo đảng Cộng hòa và Dân chủ đã nhanh chóng lên án bạo lực.

Washington Post dẫn lời Văn phòng công tố hạt Butler cho biết ít nhất có một người tới dự sự kiện thiệt mạng và một người khác đang trong tình trạng nguy kịch./.

Chia sẻ
Báo cáo
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên