Thứ Tư, 5/6/2024, 23:19 (GMT+7)
Người theo dõi

Thanh tra dự án khu nhà ở của Dabaco tại Bắc Ninh

Thanh tra tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành quyết định thanh tra với dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ, tại xã Lạc Vệ (huyện Tiên Du) do CTCP Tập đoàn Dabaco (Mã CK: DBC) làm chủ đầu tư.

Theo đó, nhà chức trách sẽ thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về đầu tư, đất đai, xây dựng, nhà ở, thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất với ngân sách Nhà nước, kinh doanh bất động sản, chuyển nhượng quyền sử dụng đất và các nội dung khác có liên quan trong quá trình thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ.

Đối tượng thanh tra là Tập đoàn Dabaco và các đơn vị quản lý Nhà nước liên quan đến nội dung thanh tra; các đơn vị, tổ chức, cá nhân tham gia thực hiện dự án và có liên quan đến nội dung thanh tra.

Thời kỳ thanh tra là từ khi triển khai thực hiện dự án đến thời điểm thanh tra, những nội dung liên quan có thể xem xét trước và sau thời điểm trên. Thời gian thanh tra trong 45 ngày.

Được biết, dự án khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ có quy mô 6,3ha. Dự án được quy hoạch gồm nhà liền kề, shophouse, biệt thự, nhà văn hóa, công viên hồ điều hòa…

Dự án này được cấp giấy chứng nhận đầu tư lần đầu năm 2011 cho Tập đoàn Dabaco đầu tư; Cũng năm 2011, UBND tỉnh Bắc Ninh có quyết định cho phép công ty chuyển mục đích sử dụng đất xí nghiệp gà giống Lạc Vệ sang xây dựng khu nhà ở Dabaco Lạc Vệ. Đến cuối năm 2017, UBND tỉnh Bắc Ninh phê duyệt mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án./.

Chia sẻ
Báo cáo
A
Người dùng
Vĩ mô Chủ đề
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên