"Tiến tới ước mơ 2 – Vươn mình vượt trội" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của SOOBIN phối hợp cùng Techcombank đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ thông điệp truyền cảm hứng độc đáo.
Từ một ca khúc thú vị đầy cảm xúc
Sau thành công của “Tiến tới ước mơ” 2024, Techcombank cùng SOOBIN tiếp tục ra mắt phiên bản số 2 – một bản nhạc không chỉ bắt tai mà còn chạm đến trái tim những người đang từng ngày theo đuổi giấc mơ riêng của mình. “Vượt trội” đã không đơn thuần là hơn người khác, mà là hơn chính mình của ngày hôm qua. Bằng cách kể chuyện qua âm nhạc, thông điệp thương hiệu đã trở thành chất xúc tác truyền cảm hứng “Tiến tới ước mơ 2 – Vươn mình vượt trội”.

Ca từ gần gũi, giai điệu cuốn hút, "Tiến tới ước mơ 2" chọn cách cất lên tiếng nói của những tâm hồn đang kiên cường tiến bước, dù ồn ào hay lặng lẽ, mỗi bước đi ấy đều có ý nghĩa và tạo được dấu ấn riêng.
Với “phiên bản mới” này, Techcombank (mã CK: TCB) muốn cùng cộng đồng lan tỏa thông điệp đầy khích lệ và kêu gọi tinh thần hành động mạnh mẽ: “Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực.
Cùng tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt trên hành trình chinh phục phiên bản vượt trội của chính mình.
Tới những câu chuyện “vượt trội”
MV quy tụ những gương mặt tiêu biểu cho sự bền bỉ từ các lĩnh vực, khắc họa những lát cắt chân thực về hành trình vượt lên chính mình – nơi mỗi nhân vật đối diện nỗi lo, áp lực và cả khát vọng không từ bỏ.

Phương Anh Đào không ngại rời bỏ vùng an toàn, không sợ thất bại, bởi cô hiểu rằng chỉ khi dám thử nghiệm, nghệ sĩ mới có thể tìm ra những khả năng tiềm ẩn trong chính mình.

Sam Trần không ngại dành hàng giờ để chế biến một món ăn, không sợ thử nghiệm những nguyên liệu lạ, bởi cô hiểu rằng chỉ khi dám sáng tạo và kiên trì, một đầu bếp mới có thể chạm đến sao Michelin - vinh danh cao quý nhất của nghề.

Phạm Tiến Sản không ngại những buổi tập luyện khắc nghiệt từ sáng sớm, không sợ những chấn thương hay thất bại, bởi anh hiểu rằng chỉ khi vượt qua giới hạn bản thân, một vận động viên mới có thể mang vinh quang về cho tổ quốc.
Còn có nghệ nhân Đỗ Hữu Triết miệt mài hồi sinh di sản pháp lam Huế, nhóm Fustic.Studio kết hợp văn hóa với công nghệ hiện đại, hay các runner Thanh Vũ, Chi Nguyễn xây dựng cộng đồng sống khỏe.
Mỗi người một câu chuyện, nhưng tất cả đều không ngừng hướng tới phiên bản vượt trội của chính mình.
Tiếng trống đánh thức mọi giấc mơ đang ngủ quên
Trong MV người xem một lần nữa bị “thôi miên” khi âm thanh ấn tượng từ tiếng trống Việt Nam vang lên, hòa cùng nhịp điệu bài hát với dấu ấn đậm chất “SOOBIN”, như, đánh thức cảm xúc cá nhân và cả tinh thần tập thể. Đó không đơn thuần là nhạc, đó là tín hiệu khởi hành cho những trái tim đang rực cháy với ước mơ.

Hành trình vươn lên của mỗi người không đơn độc, mà là một phần của dòng chảy lớn hơn - dòng chảy của cả một dân tộc đang không ngừng phát triển. Những nhịp trống mạnh mẽ, đều như tiếng gọi: "Hãy cứ vươn xa cùng nhau. Chinh phục mọi khát khao. Dòng máu Việt Nam đang dâng trào".
"Tiến tới ước mơ 2" không chỉ là một sản phẩm âm nhạc, mà là nguồn cổ vũ trong hành trình cùng hàng triệu người Việt - những con người mạnh mẽ, đam mê và đầy khao khát, không ngừng hướng tới phiên bản vượt trội hơn của chính mình.
Nội dung liên quan
- Lộ diện chủ nhân ô tô VinFast - Giải thưởng khủng từ “Sinh Lời Trúng Lớn” cùng Techcombank
- Techcombank sắp phát hành 21 triệu cổ phiếu ESOP giá bằng 1/3 thị trường, tăng vốn lên 70.800 tỷ đồng
- “Soái” Hồ Hùng Anh nói về mục tiêu vốn hóa 20 tỷ USD của Techcombank: Khi thời điểm đến, giá trị TCB sẽ bùng nổ
- Techcombank báo lãi 6.000 tỷ đồng quý 1/2025, tăng trưởng tín dụng đạt 5%