Người theo dõi

Novaland bắt tay Hoàng Quân xây nhà ở xã hội tại Tp. HCM, Đồng Nai

Thứ Năm, 23/5/2024, 0:31 (GMT+7) 3 phút đọc
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Novaland và Hoàng Quân diễn ra hôm 22/5, trong bối cảnh cả hai doanh nghiệp bất động sản này đang gặp nhiều khó khăn.

Theo đó, Novaland (Mã CK: NVL) và Tập đoàn Hoàng Quân (Mã CK: HQC) sẽ cùng đóng góp tài chính, năng lực, kinh nghiệm, khai thác quỹ đất hiện có, kết hợp thế mạnh của nhau để hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển các dự án nhà ở xã hội tiềm năng tại TP.HCM và một số tỉnh thành như: Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long…

Hai bên sẽ cùng nghiên cứu, hợp tác đầu tư xây dựng để phát triển các dự án phù hợp với nhu cầu, mục tiêu, định hướng phát triển kinh doanh của mỗi bên và phù hợp quy hoạch, kế hoạch sử dụng quỹ đất, cũng như kế hoạch phát triển kinh tế địa phương nơi thực hiện dự án.

NVL va HQC.png

Việc ký kết hợp tác với Hoàng Quân là một trong những hoạt động nhằm triển khai các mục tiêu và kế hoạch Novaland đã đặt ra, nhằm tăng nguồn cung và phát triển bền vững thị trường bất động sản.

Nhiều năm qua, cùng với sự chung tay của Chính phủ, nhiều doanh nghiệp luôn quan tâm đến việc phát triển, xây dựng nhà ở xã hội cho hàng trăm ngàn công nhân, người lao động có thu nhập thấp hay các đối tượng chính sách xã hội.

Novaland vốn được thị trường biết đến là đơn vị chuyên phát triển các dự án bất động sản cao cấp, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng. Trong khi, Hoàng Quân chuyên thực hiện các dự án bất động sản nhà ở xã hội.

Việc hợp tác chiến lược diễn ra trong bối cảnh cả hai doanh nghiệp địa ốc nêu trên đang gặp nhiều khó khăn. Thời gian qua, nhóm cổ đông liên quan ông Bùi Thành Nhơn đã miệt mài bán ra cổ phiếu NVL để lấy tiền trả nợ./.

Chia sẻ
Báo cáo
D
Phạm Văn Duy Người dùng
Vĩ mô Chủ đề
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên