Nguyễn Luyện Thứ Sáu, 14/6/2024, 19:02 (GMT+7)
Người theo dõi

Dự án Aqua City bị nhắc tên trong vụ Vạn Thịnh Phát: Novaland nói gì?

Novaland khẳng định thông tin giải ngân dòng tiền cho dự án Aqua City tại SCB được đề cập trong kết luận điều tra vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2 không liên quan đến các dự án mà tập đoàn đang triển khai.

Theo đó, CTCP Tập đoàn Địa ốc No Va (Novaland – Mã CK: NVL) cho biết đang phát triển nhiều dự án thành phần tại phân khu C4 thuộc xã Long Hưng và một phần thuộc phường Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, bao gồm: Dự án Aqua Riverside, Dự án Aqua Marina City, Dự án Aqua Waterfront City.

Theo Novaland, các dự án này vốn được nhận chuyển nhượng lại một phần từ dự án ban đầu có tên thương mại là Khu đô thị Aqua City. Trên cơ sở thoả thuận đạt được, thương hiệu "Aqua City" được Novaland đặt tên cho từng dự án thành phần.

Novaland khẳng định, thông tin giải ngân dòng tiền cho dự án Aqua City tại SCB – chi nhánh Củ Chi được đề cập trong kết luận điều tra vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2 hoàn toàn không liên quan đến Novaland cũng như các dự án mà Novaland đang phát triển.

Novaland cho hay, Khu đô thị Aqua City tại phân khu C4 hiện nay còn được triển khai bởi nhiều chủ đầu tư khác, nên việc này có thể đã gây ra sự nhầm lẫn về chủ đầu tư của từng dự án cụ thể./.

Chia sẻ
Báo cáo
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên