Người theo dõi

Bật khóc vì xếp hàng 4 ngày liên tiếp mà không mua được vàng

Thứ Tư, 12/6/2024, 18:10 (GMT+7) 3 phút đọc
Mua vàng trả nợ, người phụ nữ này đã tìm đến nhiều nơi, xếp hàng 4 ngày liên tiếp nhưng vẫn không mua được vàng.

Khoảnh khắc người phụ nữ lớn tuổi bật khóc nức nở vì không mua được vàng trong phóng sự mới đưa của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đang nhận được nhiều quan tâm. 

“Định mua từ lâu rồi nhưng mà không được. Muốn là để trả nợ 2 cây nhưng lên mấy cửa hàng đều không có vàng miếng", người phụ nữ nói. Bà cho biết đã xếp hàng tại điểm bán nêu trên được 4 ngày, từ 1h sáng, song vẫn không thể mua được vàng. 

Việc bán vàng bình ổn được NHNN, 4 ngân hàng quốc doanh và SJC triển khai hơn một tuần nay. Tuy vậy, một số điểm bán vẫn còn tình trạng nhiều người dân xếp hàng để chờ mua vàng. 

Trước thực trạng quá tải tại các điểm bán vàng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã triển khai đăng ký mua vàng SJC trực tuyến nhằm giảm tải áp lực.

Tuy nhiên, sau ít phút mở bán, hệ thống của Vietcombank cho biết đã "nhận đủ số lượng khách hàng đăng ký" và "hẹn" quay lại vào ngày làm việc tiếp theo. 

Trong ngày 12/6, giá vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang khi được giao dịch ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Chia sẻ
Báo cáo
G
Phan Kim Giao Người dùng
Nhà đất Chủ đề
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên