Người theo dõi

MISA ra mắt ấn phẩm đặc biệt dành cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ Năm, 11/1/2024, 11:26 (GMT+7) 3 phút đọc
Viện Đổi mới Doanh nghiệp MISA (MIBI) mới đây đã chính thức ra mắt Ấn phẩm Business Innovation với mục đích chia sẻ kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp cho cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam.

Viện Đổi mới Doanh nghiệp MISA (MIBI) mới đây đã chính thức ra mắt Ấn phẩm Business Innovation với mục đích chia sẻ kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp cho cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam.

Theo đó, ấn phẩm Business Innovation số đầu tiên (01) có chủ đề “Quản trị tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh kinh tế khó khăn” với nội dung tập trung vào các chiến lược, phương pháp và kinh nghiệm thực tiễn giúp các SMEs tối ưu hóa quản trị tài chính. Đồng thời, cung cấp thông tin về các công cụ, giải pháp thích hợp giúp doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả trong môi trường cạnh tranh và nhiều biến động như hiện nay.

an-pham-bi.png
Ấn phẩm Business Innovation số đầu tiên (01) có chủ đề “Quản trị tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh kinh tế khó khăn” với nội dung tập trung vào các chiến lược, phương pháp và kinh nghiệm thực tiễn giúp các SMEs tối ưu hóa quản trị tài chính.

 

Bên cạnh đó, ấn phẩm cũng đề cập và phân tích các mô hình quản trị chi phí doanh nghiệp mới nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng áp dụng trong quá trình xây dựng chiến lược, vận hành kinh doanh; ứng dụng công nghệ nâng cao hoạt động quản lý tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ấn phẩm có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị tài chính và quản trị doanh nghiệp đến từ các công ty, tập đoàn lớn như KPMG, MISA, Luật Việt Nam… Ấn phẩm cũng đồng thời là diễn đàn mở cho các chuyên gia, nhà nghiên cứu và nhà quản trị chia sẻ kiến thức, cùng đối thoại và thảo luận nhằm góp phần thúc đẩy sự đổi mới, sáng tạo và tăng cường sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt.

Có thể nói, ấn phẩm Business Innovation chính là lời khẳng định rằng MISA sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình quản trị, phát triển, tăng trưởng và vượt qua khó khăn với tinh thần đổi mới, cải tiến đầy mạnh mẽ. Ấn phẩm cũng đánh dấu hành trình xây dựng và phát triển của Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA trong hơn 3 năm qua, đồng thời khẳng định sứ mệnh chia sẻ kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp để đào tạo, phổ biến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Các chủ doanh nghiệp, CEO, các nhà quản trị tài chính hay bạn đọc quan tâm vui lòng đăng ký nhận ấn phẩm tại đây.

Chia sẻ
Báo cáo
A
Người dùng
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên