Người theo dõi

Doanh nghiệp của Giám đốc “Gen Z” nhắm dự án 2.100 tỷ tại Thanh Hóa

Thứ Hai, 22/7/2024, 16:12 (GMT+7) 3 phút đọc
Liên danh Công ty TNHH Xây dựng HT Land và Công ty TNHH XD Vũ Dũng là đơn vị duy nhất đăng ký làm dự án khu đô thị mới Sunrise City, tọa lạc tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Dự án có quy mô 48,3 ha với tổng vốn đầu tư khoảng 2.134,1 tỷ đồng gồm 2.005,2 tỷ đồng chi phí thực hiện dự án và hơn 128,8 tỷ đồng chi phí bồi thường. Người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Tiến độ thực hiện dự án không quá 5 năm kể từ ngày phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư hoặc chấp thuận nhà đầu tư và sẽ hoạt động trong vòng 50 năm.

Sau khi hoàn thành, dự án dự kiến có 1.064 căn nhà ở và lô đất ở, gồm: 218 căn nhà liền kề xây thô, 819 lô đất ở được quyền chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền và 27 lô tái định cư. Quy mô dân số dự án khoảng 6.000 người.

Theo kết quả mở hồ sơ đăng ký, chỉ có một nhà đầu tư quan tâm dự án khu đô thị mới Sunrise City là liên danh Công ty TNHH Xây dựng HT Land và Công ty TNHH XD Vũ Dũng.

Theo tìm hiểu của người viết, cả 2 doanh nghiệp trên đều được thành lập vào tháng 1/2024, hoạt động chính trong lĩnh vực lắp đặt, hoàn thiện công trình xây dựng cũng như kinh doanh bất động sản và có trụ sở tại thửa đất số 217, khu công nghiệp và đô thị Hoàng Long, thành phố Thanh Hóa.

Trong đó, Công ty TNHH XD Vũ Dũng có vốn điều lệ là 50 tỷ đồng do ông Lê Văn Thắng (SN 1984) sở hữu toàn bộ. Giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của đơn vị hiện nay là ông Hoàng Nhật Thành (SN 2002).

Doanh nghiệp còn lại trong liên danh - Công ty TNHH Xây dựng HT Land - có vốn điều lệ ban đầu là 150 tỷ đồng thuộc sở hữu của ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1985), hiện cũng là giám đốc kiêm đại diện pháp luật của công ty.

Cập nhật đến tháng 3/2024 - tức chỉ 2 tháng sau khi thành lập - doanh nghiệp này tăng vốn điều lệ lên 275 tỷ đồng.

Ngoài ra, ông Tuấn hiện còn đang đứng tên tại CTCP sản xuất và thương mại thiết bị Vũ Sơn, một doanh nghiệp cũng có trụ sở đặt tại Thanh Hóa./.

 

Chia sẻ
Báo cáo
G
Phan Kim Giao Người dùng
Tài chính Chủ đề
Bình luận
Xem thêm

Trở thành người bình luận đầu tiên